Digital Marketing đóng vai trò quan trọng như thế nào để giúp doanh nghiệp đạt được thành công

0
157

Digital Marketing có vai trò quan trọng trong doanh nghiệp:

Marketing là một chiến lược quan trong của doanh nghiệp và được xem như là một “quả tim” điều phối hoạt động, đièu phối chiến lược kinh doanh của một doanh nghiệp. Một chiến lược marketing đúng đắn sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn trở nên vững vàng hơn trên thị trường cũng như quảng bá rộng rải tên tuổi, sản phẩm của mình đến với khách hàng và người tiêu dùng.

Digital Marketing

Tại Sao Chiến Lược Digital Marketing lại có vai trò thiết yếu của một doanh nghiệp:

Hiện nay nên kinh tế trên thế giới và Việt Nam đang có những chuyển biến, phát triển vô cùng mạnh mẽ của các ngành công nghiệp. Với xu hướng hiện đại hóa các lĩnh vực công nghệ ngày được tối tân và phát triển theo, bên cạnh đó là sự phổ biến của mạng xã hội và internet toàn cầu hóa đã thúc đẩy sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường. Sự phát triển này đã giúp cho các doanh nghiệp lớn, các tập đoàn lớn phát triển và lớn mạnh bởi họ có lợi thế về nguồn nhân lực dồi dào, tên tuổi lớn và nắm trong tay phần lớn thị trường, họ có khả năng đặt ra luật chơi và sân chơi cho thị trường. Chính vì vậy các doanh nghiệp nhỏ hay các doanh nghiệp mới thành lập cần có một chiến lược marketing, chiến lược kinh doanh hợp lý.

Với sự phát triển mạnh mẽ của các kỹ thuật công nghệ và internet sẽ là một lợi thế lớn cho các doanh nghiệp nhằm nâng cao khả năng tiếp cận với khách hàng và loại bỏ những rào cản về vị trí giúp cho danh nghiệp dễ dàng giới thiệu, quảng bá, cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng.

Digital Marketing có vai trò như thế nào

Dịch Vụ Marketing Online và Tầm Quan Trọng Trong Thời Kì Công Nghệ Phát Triển:

Sử dụng công nghệ và kỹ thuật số để quảng bá sản phẩm và tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất và tiết kiệm rất nhiều thời trang và nhân sự là một chiến lược marketing đang được sử dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp ở Việt Nam.

Hiện nay người tiêu dùng đang có xu hướng tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ bằng internet hoặc bằng các công cụ tìm kiếm, MXH thay vì họ phải đến rất nhiều cửa hàng để tham khảo. Việt tiềm kiếm thông tin sản phẩm bằng internet sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, và dẫn đến việc khách hàng mua sản phẩm trực tiếp online. Điều này đã làm cho dịch vụ marketing online trọn gói ngay càng trở nên phát triển và là một kênh quảng cáo khá hiệu quả của các doanh nghiệp.

Social Media

Internet không chỉ là nơi tập trung các nguồn hàng, các thông tin sản phẩm mà tại đây khách hàng dễ dàng so sánh và tham khảo một lúc nhiều sản phẩm với nhau, và việc lựa chọn mùa hàng cũng trở nên đơn giản nhanh chóng hơn rất nhiều. Tuy rằng việc mua bán truyền thống tại cửa hàng vấn chiếm một số lượng lớn nhưng xu hướng mua hàng online ngày một tăng lên rõ rệt. Trong cùng thời điểm năm 2015 hiện số người mua hàng bằng online đã tăng lên 20% và con số này còn cao hơn ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp.HCM.

Chính vì vậy một doanh nghiệp cần có một chiến lược marketing đúng đắn để phát triển và bền vững.

Nhanh tay xem thông tin chi tiết tại : https://www.moa.com.vn/

 

LEAVE A REPLY