Các Yếu Tố Quyết Định Đến Môi Trường Nội Bộ

0
95

Môi trường nội bộ Và Các Yếu Tố Quan Trọng

Khách hàng trong Môi trường nội bộ

Khách hàng Môi trường nội bộ mục tiêu mà Baskin Robbin là giới trẻ nằm trong độ tuổi 15-25 tuổi có tính cách năng động thích được trải nghiệm sự mới mẻ và có thu nhập cao. Khách hàng sẵn sàng chi trả của họ. Bên cạnh đó, hiểu được tâm lí khách hàng mong muốn có nhu cầu sử dụng các của hàng tiện lợi với diện tích lớn thoải mái Baskin Robbin đã thu hút và phát triển được mạng lưới chuỗi nhà hàng tại các thành phố lớn và các tỉnh thành trên cả nước.

Hình ảnh minh họa môi trường nội bộ

Hiểu được sự yêu thích của khách hàng đối với các dịch vụ khuyển mãi và mong muốn được chia sẻ chi phí với khách hàng BR thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá để mở rộng thị phần, tăng lợi nhuận doanh thu và tăng nhu cầu của khách hàng.

Thị trường:

Theo dữ liệu nghiên cứu của Euromonito thì Việt Nam là một trong những quốc gia có lượng tiêu thụ kem trên đầu người cao. Do đó, đây có thể coi là thị trường môi trường nội bộ tốt cho BR phát triển, khi tại Việt Nam các hãng kem có cửa hàng trực tiếp chưa nhiều và đối thủ cạnh tranh với BR ít chung cùng một phân khúc.

Đối thủ cạnh tranh:

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp: là những đối thủ đã và đang hoạt động trong ngành đã và đang ảnh hưởng trực tiếp đến BR. Với những lợi thể và đặc điểm hấp dẫn trong ngành do đó BR ngày càng có nhiều đổi thủ cạnh trang trực có thể kể đến như kem úp ngược Dairy Queen hay chuỗi hệ thống “I love kem”. Tuy nhiên với lợi thế là một trong những hãng kem nối tiếng của Mỹ và xuất hiện ở nhiều quốc gia khác nhau BR đã thu hút được nhiều khách hàng ngay từ khi ra mắt tại Việt Nam. Thêm vào đó, điểm đặc biệt của BR là hãng kem với nhiều mùi vị nhất và có thêm mùi vị mới qua mỗi tháng. Điều này đã thuyết phục được hầu hết khách hàng vì họ luôn ưu chuộng và thích được trải nghiệm sự mới mẻ.
Các đổi thủ cạnh tranh của BR như I Love Kem, đây là thương hiệu với giả rẻ phù hợp với truyển thống mua hàng của người Việt Nam. Đối với Dairy Queen, với ly kem úp ngược, họ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thích thú

Các đối thủ gián tiếp: các hãng kem truyền thống tại Việt Nam như Vinamilk, Wall hay Cellano. Những sản phẩm này được biết đến với sự tiện lợi dễ dàng mua và sử dụng.
Nhà cung cấp:

Br là thương hiệu được nhượng quyền tại Việt Nam của Blue Star Food do đó nguyên vật liệu chế biến kem được nhập trực tiếp từ nước ngoài điều này giúp bảo đảm được hương vị kem đặc trưng của BR.

LEAVE A REPLY